[tintuc]
(Theo ĐSPL)  Hơn 98% khách hàng cảm thấy hài lòng với kết quả điều trị nám da chính là minh chứng rõ nhất khẳng định thương hiệu trị nám uy tín của Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt trong suốt 14 năm vừa qua.



14 năm kinh nghiệm trong đặc trị nám da công nghệ cao

Tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt cũng đã trải qua 14 năm gắn bó trong nghề thẩm mỹ, chuyên về chăm sóc và trị liệu da với dịch vụ chủ chốt và nổi bật nhất là điều trị nám da được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Là người bạn đồng hành của phái đẹp trong suốt một thời gian dài, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt luôn luôn thấu hiểu những mong muốn của chị em phụ nữ về một phương pháp đặc trị nám an toàn và hiệu quả, phù hợp với từng cấp độ nám và tình trạng làn da của mỗi khách hàng.

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt với hơn 14 năm kinh nghiệm trong điều trị nám da công nghệ cao.

Ứng dụng những công nghệ trị nám tân tiến nhất

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là đơn vị thẩm mỹ duy nhất hiện nay kết hợp sáng tạo các công nghệ trị nám tân tiến nhất trên thế giới cùng những sản phẩm ưu việt trong cùng 1 phác đồ điều trị, bao gồm công nghệ Laser Melas Star, Laser New Tech, sản phẩm Doctor Derma.... Đây cũng chính là thành quả của quá trình không ngừng nghiên cứu và tìm tòi của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Bích Nguyệt.

Sự kết hợp hoàn hảo của tổ hợp công nghệ hiện đại này và các sản phẩm ưu việt không chỉ giúp loại bỏ tận gốc chân nám cùng các hắc sắc tố melanin nằm sâu trong da mà còn chăm sóc, tái tạo, phục hồi làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống, cho hiệu quả trị nám lên tới 99% và ngăn ngừa tuyệt đối khả năng tái phát trở lại.

Đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm

Là nơi hội tụ của các tiến sĩ, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn cao, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã và đang đem lại hiệu quả vượt trội cho hàng nghìn khách hàng trị nám.

[/tintuc]

Khuyến mại dịch vụ Nâng mông - Căng ngực

ƯU ĐÃI 50% KH Đăng ký 1 lần Cấy hủy mỡ áp suất chân không Maxim Lipo

Tặng thêm liệu trình Săn chắc tạo dáng S-Form trị giá 35TR (giá lẻ 3,5TR/buổi)

CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ

Đăng ký khuyến mãi