[tintuc]
Collagen đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và đem lại độ đàn hồi cho da

Collagen là một loại protein có trong cấu trúc của da, tóc, móng tay, xương và khớp.



Khoa học cứng minh Collagen chiếm 30% tổng số các loại protein trong cơ thể.

Collagen không chỉ giúp đem lại độ đàn hồi cho làn da, mà còn đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của xương khớp. Thậm chí, một số loại Collagen còn có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ các bộ phận nội tạng, chẳng hạn như thận.

Collagen giảm dần theo thời gian khi tuổi tác lớn dần

Như chúng ta đã biết, khi tuổi tác lớn dần, theo đó quá trình sản sinh Collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ giảm sút. Dó đó làn da thiếu đi độ săn chắc, dần dần xuất hiện các nếp nhăn.

Hơn nữa, tác hại từ tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời hay thói quen hút thuốc, ăn nhiều đồ ngọt cũng ảnh hưởng đến khả năng tự sản sinh Collagen trong cơ thể.

Một điều ít ai ngờ tới là nam giới có lượng Collagen tự nhiên cao hơn phụ nữ. Đó chính là lý do mà phụ nữ thường lão hóa sớm, da có nhiều nếp nhăn và nhanh già hơn so với đàn ông cùng tuổi.

Sử dụng mỹ phẩm có chống lão hóa

Để bổ sung Collagen, chị/em thường nghĩ ngay đến các loại mỹ phẩm chống lão hóa. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng cấu trúc phân tử của Collagrn quá lớn nên khó có thể thể thẩm thấu sâu vào trong tế bào da.

Một lựa chọn tiếp theo của chị/em là tìm kiếm các sản phẩm thực phẩm chức năng để bổ sung Collagen qua đường uống. Bằng cách này Collagen sẽ được tiêu hóa qua dạ dày. Các loại thực phẩm chức năng này sẽ cung cấp các loại amino acid để cơ thể dùng vào việc tổng hợp Collagen.
[/tintuc]

Khuyến mại dịch vụ Nâng mông - Căng ngực

ƯU ĐÃI 50% KH Đăng ký 1 lần Cấy hủy mỡ áp suất chân không Maxim Lipo

Tặng thêm liệu trình Săn chắc tạo dáng S-Form trị giá 35TR (giá lẻ 3,5TR/buổi)

CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ

Đăng ký khuyến mãi