[tintuc]
Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu làn da hồng hào, nét mặt tươi sáng, rạng ngời. Song, những dấu vết của thời gian: nếp nhăn, chùng, chảy xệ ngày càng “in hằn” trên gương mặt. Tuy nhiên, chỉ sau 1h điều trị  nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU PLUS, sẽ giúp bạn lấy lại nét đẹp của tuổi thanh xuân, xóa hoàn toàn dấu vết thời gian in hằn trên gương mặt.

I. TRẺ HÓA DA HIFU PLUS - ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

-  Những người bị lão hóa da tuổi tác, có nhiều dấu hiệu lão hóa  rõ rệt: vết chân chim, nếp nhăn ở khóe miệng

-  Làn da khô sạm thiếu sức sống, da thiếu độ đàn hồi tự nhiên

-  Người có nhiều nếp nhăn, các đường nét bị chùng, chảy xệ, cung chân mày chảy xệ, nọng cằm, da nhăn nheo chảy xệ, những người bị mỡ má, kém thon gọn

-   Các vùng da trên cơ thể như bàn tay, bụng, đùi, nhăn nheo, kém săn chắc.

-  Áp dụng cả nam và nữ.

II. Trẻ hóa da công nghệ HiFu Plus là gì?

Trẻ hóa da  HIFU PLUS (High Intensity Focused Ultrasound) là công nghệ tiên tiến, thế hệ mới, đã được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn trên mọi làn da. Đây cũng công nghệ trẻ hóa da mặt hiện đại, có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, có thể kéo căng những vùng da nhăn nheo, chảy xệ mà, không cần động tới “dao kéo”.

Điểm nhấn đáng chú ý của công nghệ trẻ hóa da HIFU PLUS là đem lại hiêu quả KÉP khi chúng vừa có khả năng xóa nhăn và vừa có tác dụng kích thích sự tươi trẻ của làn da. Tác dụng tuyệt vời ấy đạt được là nhờ sử dụng bước sóng cường độ cao, có thể đi vào tới độ sâu 3.0- 4.5mm dưới bề mặt da (khu vực sản sinh collagen và eslatin nhiều nhất) với lượng nhiệt lý tưởng 60- 70 độ. Sau khi đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì, sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sẽ phát tán năng lượng làm săn gọn các mô cơ và kích thích sự tươi mới, mịn màng cho làn da.

Sau khi đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì, sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sẽ phát tán năng lượng, săn gọn các mô cơ. Lúc này, các nếp nhăn, rãnh nhăn sẽ bắt đầu được làm đầy lên, các vùng chảy xệ như trán, gò má, nọng cằm… cũng được nâng lên. Bề mặt da bên ngoài lấy lại độ săn chắc, đàn hồi, không bị bỏng rát hay tấy đỏ, do năng lượng của HIFU PLUS không trực tiếp tác động lên lớp biểu bì. Đây là một trong những cách trẻ hóa da mặt được các minh tinh, người nổi tiếng trên khắp thế giới ưu tiên chọn lựa.

[/tintuc]


Khuyến mại dịch vụ Nâng mông - Căng ngực

ƯU ĐÃI 50% KH Đăng ký 1 lần Cấy hủy mỡ áp suất chân không Maxim Lipo

Tặng thêm liệu trình Săn chắc tạo dáng S-Form trị giá 35TR (giá lẻ 3,5TR/buổi)

CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ

Đăng ký khuyến mãi